30, మే 2020, శనివారం

దూదుంపుల్ల

దూదుం పుల్ల

ఇసుకలో పుల్లదూర్చి
ఆడుకునే దూదుం పుల్లాట
ఎప్పుడు ఆడానో గుర్తులేదు
కానీ
రాత్రీపగలూ 
పోగొట్టుకున్న నా దూదుం పుల్లని
కలలో,ఇసుకలో నడచి నడచి
దొరుకుతుందేమోనని వెతుక్కుంటూనే ఉన్నాను

ఒకవేళ ఏ అలైనా బిరబిరా
లాక్కేళ్ళిపోయిందో ఏంటో

ఏతుపాను వర్షమో దూకుడుగావచ్చే 
ఆవలితీరాలకు దొర్లించుకు పోయిందో
నా వెతుకులాటైతే ఆగనేలేదు

ఉదయపునడకో
సాయంత్రపు నడకో
అడుగులోఅడుగులు లెక్కపెడ్తూ
నడుస్తూ నడుస్తూ
ఏ పావురమో గూడు కట్టేందుకు
ముక్కున కరుచుకు ఎత్తుకు పోయిందేమోనని దిగులు పడ్తాను.
కిటికీ అంచుమీదో
ఏసీ బాక్స్ మీదో
నిలవని గూడులోని పుల్లలు
జారి కింద రాలుతుంటే
చూపులచేతుల్తో నాకు కావాల్సిన
నేను పోగొట్టుకున్న  దూదుంపుల్ల కోసం
ఆత్రం గా తడుం కుంటాను

బడిముందునుండో
గుడిమెట్లమీద నుండో పోతూపోతూ
చెత్తకుప్పల పైనో
గుడిమెట్ల పక్కనో
గాలివాటుకు వచ్చి వాలిందేమోనని
మనసు విప్పార్చుకు వెతుకుతూనే ఉన్నాను

నా అమాయకత్వం గానీ
ఎక్కడో ఏనాడో జార్చుకున్న నా బాల్యం
నానుండి తెలియకుండానే
కుబుసం లా జారిపోయిన బాల్యం
ఎంత వెతికితే మాత్రం
ఎప్పుడెక్కడ దొరుకుతుంది
వడలిన శరీరం ఫై ఎలా వాలుతుంది?!

_ శీలా సుభద్రాదేవి

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి